Cảm giác của tôi lúc này là gì? Hụt hẫng..
Tôi luôn tin rằng bất kì ai rồi cũng sẽ có tình yêu đẹp, người từng vấp ngã trong tình yêu sẽ lại có một tình yêu mới tốt hơn.

Một tình yêu được xem là tuyệt đẹp khi cả tôi và anh cùng vung đắp, xây dựng nhưng rồi tôi chợt nhận ra có những tình cảm chỉ tôi xem là có nhưng người ta lại không vậy. Tôi là một người đa sầu đa cảm chăng. Cứ nghĩ rằng mình đối tốt với anh thì anh sẽ tốt với tôi như thế mãi nhưng tôi nhầm rồi..

Chúng ta chỉ đang trong quá trình thử thách sự kiên nhẫn của chính nhau thôi. Anh tán tôi nếu tôi động lòng là tôi thua rồi. Vì khi ấy anh chỉ đang thử..

Là thử đối với anh nhưng tôi đau lắm.. Cái cảm giác khi bạn đang đi lên cầu thang họ bảo họ cùng đi với bạn đến đỉnh nhưng rồi khi đã bước cùng nhau 99 bước, khi đã quen với việc có họ bên cạnh rồi thì họ lại rẽ ở hướng khác.

Cảm giác ấy tôi tạm đặt tên là hụt hẫng. Không phải tôi dễ tin chỉ là tôi quá tốt với anh chăng.. suy cho cùng chỉ là thử thì có hay không cũng không còn quan trọng nữa.

Tạm biệt 1 tình bạn, chào 1 tình cảm mới chớm...


Nhận xét

Bài đăng phổ biến